Chống mối tại Phú Yên

Giới thiệu:

Chúng tôi - Dịch vụ diệt mối, đội thi công trực thuộc công ty kiến trúc A-C - P7, TP Tuy Hòa, Phú Yên, có nhiều năm kinh nghiệm xử lý nhều công trình trong và ngoài tỉnh Phú Yên, nhận tư vấn & thi công diệt mối tận gốc, phòng chống mối cho các công trình xây dựng, trụ sở cơ quan, khách sạn, trường học, doanh nghiệp, nhà dân.

Liên hệ: 
0919 410 280 (Mr. Tuấn Anh, tiếp nhận thông tin, xắp xếp lịch làm việc),
0942 005 067 (Mr. Thiện, phụ trách kỹ thuật và thi công)
Tổng quan về loài mối
Mối là một loại côn trùng gây hại cho đời sống con người chúng ta. Nó phá hoại nhà cửa, các vật dụng trong nhà…
Mối được xếp vào nhóm côn trùng "xã hội", mỗi tổ mối là một "đơn vị sống" hoặc được coi là một "xã hội" riêng biệt. Trong mỗi tổ mối, tuỳ theo từng loài, có từ vài trăm con đến vài trục triệu con. Trong đàn mối có tổ chức xã hội khá cao, chúng phân chia nhiệm vụ một cách rõ ràng.
Thành phần trong một tổ mối:
Mối Chúa là nữ chúa của đàn mối. Mối chúa được chăm sóc bởi một đội ngũ mối chuyên biệt. Từ việc cho mối chúa ăn cho đến việc khiêng mối chúa từ nơi này sang nơi khác. Mối chúa có nhiệm vụ đẻ và đẻ thật nhiều.... Việc duy trì và phát triển số lượng mối trong đàn phụ thuộc hoàn toàn vào mối chúa.
Trong đàn không thể thiếu mối chiến – có nhiệm vụ chiến đấu bảo vệ tổ.
Một bộ phận rất quan trọng của đàn mối là mối thợ. mối thợ tìm kiếm thức ăn, xây tổ mối mỗi ngày một lớn hơn để có chỗ ở cho số lượng mối con dần trưởng thành. Vòng đời của mối thợ chỉ khoảng vài tháng, trong thời gian này chúng lao động không biết mệt để tìm kiếm thức ăn về cho đàn của mình. Chúng là đối tượng gây hại chính vì chúng đi khắp nơi tìm kiếm thức ăn, đi tới đâu chúng xây tổ đến đó, kèm theo đó là những tác hại mà chúng để lại cho con người.
Thức ăn chính của mối là những sản phẩm có nguồn gốc Celluloso. Chúng tìm mọi cách tìm kiếm thức ăn nuôi cả đàn. Chúng không ngại đi xuyên qua tường nhà, kể cả bê tông để tìm kiếm những nơi có gỗ, giấy.

Tại sao phải diệt mối?

Mối là một loại côn trùng gây hại, có thể là bậc nhất đối với công trình xây dựng như nhà cửa, và vật dụng trong gia đình làm bằng gỗ, giấy như cửa, xà gồ mái ngói, tài liệu giấy tờ, nếu chủ quan, chỉ cần một thời gian ngắn vài tháng chúng có thể phá sạch cả dàn mái nhà, tủ, cửa bằng gỗ hay hồ sơ giấy tờ…

Mối làm vụn vữa bê tông, thay thế gỗ bằng đất; làm thay đổi kết cấu vật liệu xây dựng, mối có thể làm tổ dưới nền nhà, lâu ngày có thể sẽ gây nên hiện tượng rỗng đất, làm cho móng nhà không còn khả năng chịu lực, gây hư hỏng công trình, thậm chí nguy cơ sụy đổ, đe dọa đến tính mạng con người.
Những cây cột nhà bằng gỗ, chân giường, tủ, bàn ghế… bị mối ăn có thể đổ sụp bất cứ lúc nào gây nguy hiểm đến tính mạng con người và ảnh hưởng đến kinh tế.
Do vậy việc phòng chống mối là rất quan trọng và có ý nghĩa thực tiễn.

Diệt mối bằng cách nào?

Để diệt được mối, hay không để mối làm xâm hại đến các vật dụng trong đời sống của con người là một vấn đề không hề đơn giản một chút nào. Điều cần đặt ra ở đây là cần phải diệt mối, nhưng phải diệt mối theo phương pháp nào để có kết quả.
Diệt mối bằng phương pháp thủ công

Diệt mối bằng phương pháp thủ công là dung thuốc xịt kiến, thuốc xịt muỗi… để xịt, dùng vôi rắc hay dùng lửa đốt … không được khuyến khích vì những cách trên đều không những không diệt được tận gốc mà gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng sức khỏa con người. Bằng cách đó, cứ vài ngày sau khi xử lý chúng lại xuất hiện, thậm chí với lực lượng hung hậu hơn, tấn công mạnh mẽ, ác liệt hơn nữa, gây rất nhiều khó chịu cho chúng ta. Vì một khi mối chúa chưa chết, đám mối con sẽ vẫn cứ liều chết xông lên, bất chấp tất cả, như một qui luật tự nhiên, càng đói càng háu ăn, khi bị chúng ta xịt thuốc, chúng sẽ bị đói trong vài ngày nên lần sau chúng càng xông lên đông hơn và dữ dội hơn lần trước để kiếm thức ăn, mặt khác mối chúa sẵn sàng đẻ mỗi ngày hàng ngàn con mối thợ khác để bù đắp vào lực lượng chiến binh đã hy sinh, cứ như thế, cuộc chiến này sẽ không bao giờ kết thúc mà càng lúc càng ác liệt hơn.

Cách đây ít hôm, chúng tôi nhận được cuộc gọi từ công ty thương mại M.N. ở P9, TP Tuy Hòa, yêu cầu lên khảo sát và báo giá chống mối, khi chúng tôi lên đến nơi, đám mối đang tấn công các thùng hàng hóa bằng gỗ ván, cacton, trong khi một nam nhân viên đang đeo khẩu trang xịt như điên vào đám mối, hàng ngàn con mối tháo chạy trước mùi hóa chất nồng nặc, nhưng anh ta nói chỉ vài ngày chúng lại xuất hiện trở lại và còn đông hơn trước.

Chúng tôi đã tiên hành xử lý công trình này bằng phương pháp không gây mùi, và sau đó 1 tuần kiểm tra lại, tất cả các vị trí trước đây mối lên nay đã vắng bóng.

Câu chuyện tương tự cũng xảy ra ở công trì "Chi nhánh văn phòng Đăng ký đất đâi huyện Đông Hòa", Phú Yên. Đông Hòa được mệnh danh là "vùng đất mối", mối xâm nhập từ trường học, công sở đến nhà dân, đâu đâu cũng có… Công trình này bị mối tấn công ăn hỏng hàng trăm kg tài liệu, làm hư hại các tủ gỗ…  nhân viên cơ quan này mua thuốc xịt nhiều lần không ăn thua, còn gây mùi hôi khó chịu. Chúng tôi đã xử lý dứt điểm 1 lần vào tháng 10 năm 2017, nay mối đã biệt dạng.

Diệt mối bằng phương pháp sinh học
Có một phương pháp diệt mối rất đơn giản, nhưng ít tốn kém mà lại đạt kết quả cao, đó là phương pháp diệt mối Sinh học.
Phương pháp diệt mối sinh học là phương pháp dùng độc trị độc, có nghĩa là gây bệnh cho đám mối thợ và mối lính chuyên đi phá hoại các công trình và các vật dụng, đám mối này sau khi bị bệnh sẽ lây sang những con mối khác trong quá trình chạy về tổ, rồi lây lan tiếp qua mối chúa…làm cho chúng chết cùng một chỗ.
Chúng tôi áp dụng phương pháp diệt mối sinh học tận gốc và đạt được nhiều kết quả cao như diệt tận gốc 100% tổ mối chính và phụ, phòng ngừa mối được nhiều năm, diệt mối trong nhà an toàn cho con người và môi trường xung quanh.
Không ảnh hưởng sức khỏe, không cần đào bới nền nhà.
+ Đặt thuốc diệt mối sinh học:
Kỹ thuật viên của công ty diệt mối sẽ dùng thuốc mối để xịt lên người các con mối nhằm lây dịch bệnh cho đàn mối, thuốc diệt mối có cơ chế lây lan nhanh qua các con mối khi chúng di chuyển trong đường tổ, tiếp xúc với nhau và nhanh chóng bị nhiễm dịch.
+ Phun thuốc diệt mối dạng dung dịch:
Chúng tôi cũng sẽ sử dụng thuốc diệt mối dạng nước để phun ở những nơi có mối xuất hiện và gây hại. Thuốc diệt mối sẽ diệt trừ nhanh các con mối ở các khu vực vòng ngoài. Ngoài ra, thuốc còn tồn lưu lại ở các khu vực để phòng chống mối cánh bay vào công trình tạo lập tổ mối mới để gây hại.
* * *
Hiện nay, tình trạng mối xâm hại các công trình, trụ sở làm việc, trụ sở doạnh nghiệp, nhà dân... ngày càng nhiều và gây thiệt hại về vật chất, hư hỏng tài liệu và ảnh hưởng đến công việc của cơ quan, doanh nghiệp, cuộc sống của người dân... Vệc xử lý là rất cần thiết nhưng nếu xử lý không đúng kỹ thuật sẽ không thể tận diệt được. Với kinh nghiệm hơn 10 năm xử lý mối công trình, chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ diệt trừ mối tại Phú Yên:
- Diệt mối, phòng chống mối cho công trình xây dựng, cơ quan, nhà hàng khách sạn, doanh nghiệp, nhà dân, không ảnh hưởng sức khỏe, không cần đào bới nền nhà.
- Tư vấn và cung cấp chế phẩm thuốc diệt mối và thuốc diệt mối.
- Diệt mối tại Phú Yên; diệt mối tại  Tuy Hòa; diệt mối ở Sông Cầu.
- Diệt mối tại Đồng Xuân; Diệt mối tại Tuy An.
- Diệt mối tại Sơn Hòa; Diệt mối ở Sông Hinh,
Diệt mối tại Tây Hòa; Chống mối tại Phú Hòa; Chống mối ở Đông Hòa.
- Dịch vụ diệt mối Phú Yên kể cả ngày lễ và chủ nhật.
+ Trình tự thi công:
. Bước 1: Đặt mồi nhử
. Bước 2: Phun thuốc dạng bột
. Bước 3: Phun thuốc dạng dung dịch
. Dọn dẹp vệ sinh.
+ Qui trình dịch vụ:
. Nhân viên kỹ thuật đến tận nơi khảo sát thực tế và báo giá (trong ngày)
. Ký hợp đồng, và tạm ứng
. Tiến hành triển khai (từ 2-4 tuần)
. Khảo sát và nghiệm thu, thanh toán phí còn lại.
. Ký kết ghi nhớ bảo hành.
. Có hóa đơn VAT với cơ quan, doanh nghiệp có yêu cầu.
* * *
Cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, nhà dân, các anh chị em, cô chú bác ở Phú Yên cần diệt mối vui lòng liên hệ chúng tôi: 
0919 410 280 (Mr. Tuấn Anh, tiếp nhận thông tin, xắp xếp lịch làm việc), 
0942 005 067 (Mr. Thiện, phụ trách kỹ thuật và thi công(
* * *
Một số công trình chúng tôi đã thi công chống mối, diệt mối:
- Trụ sở C.ty TNHH SX & TM NGUYỄN KIM, 59A, Phan Đình Phùng, TP Tuy Hòa
- Trung tâm y tế dự phòng huyện Sơn Hòa
- Bệnh viện đa khoa khu vực Tuy An
- Bện việc đa khoa khu vực Phú Lâm
- Sở Tư pháp tỉnh Phú Yên
- Trạm CSGT công an Phú Yên – Km5, QL1A
- Viện kiểm sát nhân dân huyện Tây Hòa
- Kho bạc huyện Tuy An
- Công ty SX-TM Minh Nguyệt, P9, TP Tuy Hòa
- Chi nhánh văn phòng Đăng ký đất đai huyện Đông Hòa
- Chi nhánh văn phòng Đăng ký đất đai huyện Tuy An

Xem video:

Một số hình ảnh xử lý mối nhà dân và các công trình khác trên địa bàn Phú Yên:


* * *
| Thưởng thức đặc sản mối chúa ở Phú Yên |

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thưởng thức đặc sản mối chúa